Tháng 5 mình có dự dịnh mở 1 lớp Icad sx chuyên sâu tại HN trong hai ngày13/5 14/5.(Địa điểm quanh khu trường Thương Mại, cụ thể mình sẽ liên hệ sau với các bạn sau khi đăng kí.) Giờ học sáng từ 9h đến 12h, chiều 1h đến 5h.
Mục đích chính là hỗ trợ các bạn để tăng hiệu suất công việc bằng các template liên kết giữa excel và Icad để các bạn có thể tự thay đổi theo ý thích cho phù hợp với khá.ch hàng của c.ông ty các bạn hoặc theo cách làm của c.ông ty các bạn. Ngoài ra còn giới thiệu 1 số t.ool tự động(có thể m.ua sau kh.óa học). Trong và sau buổi học các bạn có thể hỏi thoải mái các nội dung liên quan đến Icad. Những gì mình biết mình sẽ tr.ả lời trực tiếp, những gì cần xác nhận trước khi tr.ả lời thì mình sẽ tr.ả lời qua email. Mình sẽ hỗ trợ cho các bạn trong 1 tháng sau khóa học những nội dung liên quan tới khóa học thông qua email, nếu quá nhiều mình sẽ tổng hợp tài liệu gửi một thể.

Sau khóa học này bạn có thể:
・Có thể thay đổi lại cách làm việc(cách dùng template hoặc tool tự động) để tăng hiệu suất của bạn/công ty bạn.
・Có thể tạo 1 bản vẽ chi tiết đơn giản trong vòng 1 phút(có dùng tool tự động và tùy độ phức tạp chi tiết). Làm 1 bản vẽ lắp đơn giản trong khoảng 1 tiếng.(Dùng templte và Tùy khối lượng bản vẽ lắp).
・Các bạn tự làm được template như tự động lên fuusen, tự tạo danh sách đồ m.ua và đồ g.ia công, tự thêm tùy biến được. (Mình không dạy phần lập trình)
・Để giải quyết các vấn đề của công ty các bạn liên quan tới Icad mà cần dùng đến lập trình đơn giản thì mình có thể làm và gửi các bạn miễn phí trong ngày hoặc ngay sau khóa học, nếu vấn đề quá phức tạp thì mình sẽ yêu cầu trước về ph.í để làm được theo yêu cầu đó, nếu bạn OK mình mới làm.

1.Các bạn có thể gửi trước những câu hỏi cho mình qua email: dovanhoc84@gmail.com. Có thể mang theo bản vẽ 3D của công ty bạn đến để thực hành nếu muốn. Khuyến nghị các bạn mang theo khung bản vẽ của công ty các bạn vì bài học này có liên quan tới khung bản vẽ.
2.Các bạn đến học phải mang theo máy tính xách tay có cài đặt ICAD.(Nếu máy cá nhân thì có thể dùng tool mượn bản q.uyền trong phần cài đặt của Icad)
3.Mình chỉ t.uyển tối đa đến 5 bạn để đạt hiệu quả cao trong việc học. Đòi hỏi người học phải đang sử dụng Icad cho công việc. Mình không nhận dạy cho người mới vì không phù hợp và mình khuyên các bạn mới học ICAD không nên tốn tiền học.
4.Mình không nhận dạy online.

  1. Khi tìm đủ số người đăng kí mình sẽ liên lạc với mọi người và mong các bạn đóng c.ọc 1 tr.iệu để mình trả ph.í thu.ê phòng ốc cho các buổi h.ọc.Phần còn lại các bạn mang t.iền mặt đến để tr.ả vào đầu buổi học đầu tiên xin phép không n.ợ và không nhận các bạn với lí do quên không mang ti.ền. Có thể chuy.ển kh.oản hoặc ti.ền mặ.t tùy các bạn.
    6.Ph.í học 2 ngày là 4 tr.iệu chẵn/bạn.
    Các bạn lưu ý: Mình không trả lại c.ọc vì phần đó đã dùng để tr.ả ti.ền thu.ê phòng.

Các bạn có nhu cầu học có thể liên hệ với mình qua Email: dovanhoc84@gmail.com với tựa đề: Đăng kí khóa học.Vui lòng gửi cho mình họ tên, số điên thoại công ty và số điện thoại cá nhân để mình tiện liên lạc.
Khi gửi xong email cho mình vui lòng còm vào bài viết này giúp mình để phòng mail của các bạn bị tự động lọc vào thùng thư spam.
Mình xin phép kết thúc đăng kí khi đủ người và mình sẽ còm vào dưới bài viết. Nếu không đủ số người trước ngày 5 tháng 5 thì mình xin phép hủy và hẹn các bạn dịp khác. Mình chỉ th.u cọ.c khi đã chắc chắn đủ số bạn đi h.ọc.
※Video xem demo về tạo b.ản vẽ chi tiết mình sẽ thêm vào bài viết này sau khi mình đã chuẩn bị xong.

Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây và hy vọng gặp các bạn trong buổi học tại HN.