Thiết kế máy(Factory automation)

Nhận làm template tự động cho ICAD bao gồm việc tự động điền vào khung tên hay tạo part list tùy ý theo từng khách hàng từ 3D theo yêu cầu!

Về tôi

Hồi mới đi làm, phải đi tìm tài liệu liên quan đến công việc, mình phải đi tìm khắp nơi, hỏi diễn đàn này, đọc diễn đàn kia. Và rồi 1 ngày mình nghĩ: sao không phải là do mình viết ra cho mọi người đọc và tìm một cách dễ dang?

Rồi từ đấy lượng kiến thức tự nhiên được nâng lên 1 cách đáng kể. Lí do là muốn viết bài đăng thì cần kiến thức thực tế công việc, công với kinh nghiệm bản thân, cộng với việc tìm kiểm và kiểm nghiệm nguồn bài viết. Vậy nên tự nhiên việc viết bài để cho người khác kiến thức nhưng thật ra mình là người thu được nhiều nhất.

Ai cũng mong “rồi sẽ có ai đó làm việc này” thì bao giờ xã hội mới thay đổi, bao giờ mới tiến bộ. Bao giờ mới sánh vai với các cường quốc năm châu??

*******************************************

Vui lòng không liên hệ với mình với mục đích hỏi cho vui, hỏi vì tò mò, hỏi xem trình độ của mình ra sao(vì chắc là trình của mình thấp hơn bạn rồi).


*******************************************

Nếu bạn cần tư vấn về sản xuất máy móc thì có thể mình sẽ giới thiệu cho công ty mình biết.

Nếu bạn cần người hợp tác thiết kế thì mình cũng có thể đáp ứng nếu mình đủ khả năng(vậy nên bạn cứ hỏi thoải mái vì mình cũng k công khai khách hàng bao giờ)

Nếu bạn cần 1 giải pháp cho công ty liên quan tới Icad thì mình cũng sẽ tư vấn với những gì mình biết. Ví dụ như vấn đề tự động hóa để tăng hiệu quả.

Bạn cần 1 cái máy tự động cho cty sản xuất của bạn mình sẽ tư vấn cho bạn.